已有13426人订阅了新闻
大陆赛马网 > 新闻 > 国际新闻 > เจ้าของม้าชาวจีน 3

เจ้าของม้าชาวจีน 300 คนรวมตัวกันอยู่ที่มาเลเซีย ! Trinity Club ได้กลายเป็นกลุ่มเจ้าของม้าที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย

2019-11-14 10:19:05 来源:daluma.com

เจ้าของม้าชาวจีน 300 คนจากจีน เกาหลีใต้ อินโดนีเซียไทย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น ออสเตรเลียเป็นต้น มารวมตัวกันที่มาเลเซีย  นี่คือ ซิงกุ้ย Trinity Club คลับแข่งม้าชาวจีน โดยในวันที่ 13 ตุลาคม ได้จัดงานTrinity Club Glory Night อย่างยิ่งใหญ่ที่เมืองอีโปะฮ์ ในมาเลเซีย

ความหมายของ Trinity Club คือ “3รวมเป็นหนึ่ง ” ผู้ก่อตั้ง TrinityClubคุณ ตู้เจียอัน อธิบายว่า   เนื่องจากเจ้าของม้า ครูฝึก และผู้ขี่ม้า เป็น3ส่วนที่ขาดไม่ได้ในการแข่งม้า และเมื่อ“3รวมเป็นหนึ่ง ” จึงจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด คำอ่านออกเสียงของ “TrinityClub (เต๋อลี่คลับ)” ก็มีความหมายพิเศษต่างหาก คำว่า “เต๋อ (แปลว่า คุณธรรม)” มาก่อนคำว่า“ลี่ (แปลว่าผลประโยชน์)” ทำให้เห็นถึงความหวังของคุณ ตู้เจียอันที่มีต่อ Trinity Club


ประสบการณ์การเป็นเจ้าภาพที่ไม่เหมือนใคร

ใช้ชื่อเมืองของประเทศจีนเป็นชื่อการแข่งขัน


เพื่อเข้าร่วมในบรรยากาศการเฉลิมฉลองวันชาติครบ70 ปีของประเทศจีน    TrinityClub ได้ยื่นคำขอต่อสมาคมแข่งม้าอีโปะฮ์เพื่อใช้ชื่อเมืองของประเทศจีน มาตั้งชื่อการแข่งขันในวันนั้น ได้แก่:Trinityเซินเจิ้นแชมเปี้ยนชิพ  Trinityก่วงโจวแชมเปี้ยนชิพ Trinityฝอซันแชมเปี้ยนชิพ Trinityจี้หนันแชมเปี้ยนชิพ  Trinityเหวยฟังแชมเปี้ยนชิพ Trinityเจิ้นโจวแชมเปี้ยนชิพ       Trinityหังโจวแชมเปี้ยนชิพ    

Trinityชังเล่อแชมเปี้ยนชิพ Trinityเทียนจิงแชมเปี้ยนชิพ     Trinityฉงชิ่งแชมเปี้ยนชิพ   Trinityเฉิงตูแชมเปี้ยนชิพ   Trinityจินหัวแชมเปี้ยนชิพ   Trinityอู่ฮั่นแชมเปี้ยนชิพ   Trinityจีซีแชมเปี้ยนชิพ เมืองเหล่านี้ล้วนเป็นบ้านเกิดของเจ้าของม้าชาวจีนที่มาที่มาเลเซียครั้งนี้


ที่สมาคมแข่งม้าอีโปะฮ์  Trinity Club ได้จัดเตรียมห้องรับแขกขนาดใหญ่ 2 ห้องเพื่อต้อนรับเจ้าของม้า 300 ท่านซึ่งสามารถชมการแข่งขันในห้องที่มีบรรยากาศดีเยี่ยม  ในวันนั้น Trinity Clubยังจัดให้มี “รางวัลเกียรติยศ Trinity ”  และแล้วม้าแข่งดาวรุ่งของ Trinity Club ชื่อ “Trinity Grace”ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง โดยวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่หนึ่ง


และครั้งนี้ แขกผู้มีเกียรติที่Trinity Club ได้เชิญมาอีกท่านหนึ่ง คือพระเอกในละครเรื่อง “Who Is The Winner”ของ Asia Television  เฉินถิงเวย  โดยมาเป็นตัวแทนในการมอบรางวัลของ Trinity Club   ซึ่งเพิ่มสีสรรให้กับถ้วยรางวัลเกียรติยศไม่น้อย


Trinity Club มีโรงม้าในมาเลเซียเป็นของตนเอง

Trinity Clubได้จัดตั้งอย่างเป็นทางการมา 3 เดือนกว่า  และมีโรงม้าในมาเลเซียเป็นของตนเองที่ตั้งของโรงม้าอยู่ในสมาคมแข่งม้าอีโปะฮ์ แขกของTrinity Club เมื่อมาชมการแข่งขันที่สมาคมแข่งม้าอีโปะฮ์  จะสามารถเยี่ยมชมโรงม้าของTrinity Club และได้สัมผัสใกล้ชิดกับม้าแข่งของตนเองเพื่อพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งของTrinity Club


เจ้าของม้าเดินบนถนนดวงดาว

Trinity Club Glory Nightได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่


ในคืนนั้น เวลา1ทุ่มครึ่ง แขกของ Trinity Club ที่เป็นเจ้าของม้าจากประเทศต่างๆได้มาถึงงาน Trinity Club Glory Nightในเมื่อเป็นงานที่มีเจ้าของม้าเป็นตัวเอก  และเป็นพิธีมอบรางวัลอันทรงเกียรติก่อนที่จะเข้าไปในงาน ทางTrinity Club ได้จัดให้มีถนนดวงดาว สองข้างทางของถนนดวงดาวจะเป็นโปสเตอร์ขนาดใหญ่ของเจ้าของม้า และม้าแข่งที่ได้รับรางวัลเพื่อขอบคุณเจ้าของม้าที่ได้ให้ความร่วมมืออย่างดีกับ Trinity Club   และทำให้Trinity Clubมีผลงานที่ดี

ผู้ก่อตั้ง Trinity Club คุณ ตู้เจียอัน(David Too)ได้มาแบ่งปันเกี่ยวกับประสบการณ์ของการก่อตั้งจนถึงการพัฒนาของ Trinity Club และได้รับเสียงปรบมือจากเจ้าของม้าอย่างกึกก้อง  และเมื่อได้ประกาศเกี่ยวกับแผนการพัฒนาของTrinityClubก็ทำให้แขกผู้มีเกียรติและเจ้าของม้าเต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังและการยอมรับนอกจากนี้ คุณ ตู้เจียอันยังได้กล่าวขอบคุณผู้ที่อยู่เบื้องหน้าและเบื้องหลังของงานนี้ ขอบคุณในความมานะบากบั่นของพวกเขาและที่ประชุมยิ่งตื่นเต้นและชื่นชมเมื่อมีการแจกหนังสือแสดงความขอบคุณแก่พนักงาน  คุณ ตู้เจียอันกล่าวว่า “พนักงานเป็นสินทรัพย์ที่สำคัญที่สุดของบริษัท ถ้าไม่มีความมานะบากบั่นของพวกเขาก็จะไม่มี Trinity Clubในวันนี้”


พิธีมอบรางวัล เป็นรายการที่สำคัญใน Trinity Club GloryNight โดยในคืนนั้นได้มีการแจกรางวัลทั้งหมด 8 รางวัล ได้แก่: รางวัลเกียรติยศเจ้าของม้ารางวัลผู้นำดีเด่น รางวัลผลประกอบการดีเด่น รางวัลผู้ทำคุณประโยชน์ดีเด่นรางวัลผู้มีศักยภาพดีเด่น รางวัลผู้มีความแอ็คทีฟดีเด่น และรางวัลผู้ทุ่มเทดีเด่นเจ้าของม้าที่ได้รับรางวัลทุกคน ล้วนมีผลงานที่น่าภาคภูมิใจ ทาง Trinity Clubก็ขอแสดงความนับถืออย่างจริงใจมา ณ ที่นี้


จุดสุดยอดของงานในค่ำคืนนั้น  คือการจับรางวัลผู้โชคดี ในค่ำคืนนั้น Trinity Club ได้มอบรางวัลเป็นม้าแข่ง 26 ตัวและแขกผู้มาเกียรติจากประเทศต่างๆทั่วโลกหลายร้อยคน ต่างเป็นพยานให้กับเจ้าของม้าที่เกิดใหม่ในค่ำคืนนั้น


การจัดตั้งอย่างเป็นทางการขององค์กรการกุศล Trinity Club  องค์การการกุศลซินซี่


เมื่อเริ่มงาน Trinity Club GloryNight ก่อนอื่น ได้แนะนำองค์กรการกุศล Trinity Clubที่เพิ่งจัดตั้งให้แขกและเจ้าของม้าได้รู้จัก องค์กรการกุศลนี้เชิญชวนให้ทุกคนส่งต่อความรักออกไป  Trinity Club ได้เชิญชวนให้แขกและเจ้าของม้ามาเป็นอาสาสมัครของ Trinity Club  เพื่อให้ความรักและช่วยเหลือผู้ที่ขัดสนเมื่อได้ฉายวีโอเกี่ยวความรักของ Trinity Club แขกและเจ้าของม้าในงานต่างรู้สึกปลื้มปิติหลายๆคนน้ำตาซึมเนื่องด้วยรู้สึกซาบซึ้งใจ

บริษัทสาขาที่ก่วงโจวประเทศจีน และกรุงเทพประเทศไทย


1 พฤศจิกายนหลังจากที่ได้จัดตั้งบริษัทสาขาของ Trinity Clubมาเลเซียที่ก่วงโจวแล้ว   บริษัทนี้ที่เป็นกลุ่มแข่งม้าชาวจีนที่มีการพัฒนาอย่างรวดเร็วในแวดวงการแข่งม้าทั่วโลกได้จัดตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อปีพ.ศ.2562   -- และบริษัทสาขาของTrinity Clubที่กรุงเทพ ได้จัดตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการและผู้ก่อตั้งTrinity Clubคุณตู้เจียอัน ได้มาร่วมงานในกิจกรรมที่เกี่ยวข้องในประเทศไทย


เจ้าของม้าที่มีโอกาสได้มาในงาน Trinity Club GloryNight ที่มาเลเซียได้สัมผัสกับความยิ่งใหญ่และความประทับใจของงานในค่ำคืนนั้นถือเป็นผู้ที่โชคดีอย่างยิ่ง สำหรับผู้ที่พลาดงานนี้  งานการประชุมสุดยอดที่จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยในเดือนมกราคม พ.ศ. 2563ก็ขอเชิญเจ้าของม้าทั่วโลกมาเข้าร่วมในงานที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง

 1  
TAG标签:horse,Trinity,Club,




关于我们 | About Daluma | 版权声明 | 网站地图 | 联系我们  

咨询/合作/投诉:daluma@daluma.com

Copyright ©2010-2020 daluma.com All Rights Reserved.

京ICP证160175号

京ICP备15055683号-1

{literal}

{/literal}